Wednesday, September 10, 2008

Entry for September 10, 2008

NGAY THU 3

Hom nay thi ko co su kien gi dac biet het.

Sang thuc som: 6g, tu nhien thuc som vay thui, chien 4 cai trung voi ca chua va na^'m mo~ de an voi com. Ah, toi hom qua, gap them 1 nguoi o cung nha, la 1 ten nguoi TBN (Barcelona), sau khi "bonjour" voi no va tu gioi thieu "tui la nguoi moi toi, tui o phong 105" , no hoi co kho khan gi ko, the la hoi no cho mua gao, chac no thay toi nghiep nen cho 1 bich gao an tam (gao o trong sieu thi, nguoi ta ban theo tung bich nho, vua du nau ra thanh 1 dia com). Nhung ma nau nuong xong thi an chang thay ngon gi het, ko phai tui nau do dau, ma tai vi cai gao no' mua do', kho^ queo, mac du` tui bo rat nhieu nuoc, may hot gao thi no tet bet nhung ko "doa`n ket" gi het, cu roi nhau ra, an giong nhu an hat gi do chu ko phai la com. Nga'n!

The la an them 1 hop yagurt cho do nga'n. 9g, hen voi HAMASHA va da'm da den duoc hoc bong di chup X quang phoi, xa lam, ve toi noi cung la 12g. the la ve phong, nghi 1 chut, doi den 13g, cai phong dang ky moi mo cua, lam xong het moi thu tuc là khoang 2g chieu. Chac la troi lanh, benh viem xoang tai phat nen thay nhuc dau qua. Phan vi met, do'i , phan thi nhuc dau nen uong 1 ly sua bu*. roi uong 1 vien panadol, xong len giuong lam 1 giac den 4g luon. lai ra?nh qua, the la xach may di chup them 1 vai tam hinh de load len cho moi nguoi xem gia ca?nh cua minh, bua gio ko biet ca'ch nen viet chay, chang co minh hoa gi ra'o.

khu KTX tui dang o ne - khu nha B- nhin tu ben ngoai

Photobucket Image Hosting

Den gan hoi se thay cai cong "ngo nghinh", co nghia la nam 1 ben, nu 1 ben, nhung voi tinh hinh nam dong du'c nen phia nha` nu cung toan la nam. Luc moi den, tui con tuong ngta xep lon nha` cho tui, cung may hom nay co them 1 "madame" den o canh phong, thay do~ so 1 chut, vi` da so nam o day toan la da den, tham chi' madame ha`ng xo'm cung la da den luon. Neu nhin ky, ben T cua hinh se thay 1 phan cua cai cua mau do, do la cua "nha`" tui do, o ngay tang tret

Photobucket Image Hosting

trong phong co cai cua so nho, nhin ra ben ngoai se thay nhu vay ne

Photobucket Image Hosting

khi ngo' ben tay trai, tu cua so

Photobucket Image Hosting

canh khi ngo' ben tay phai, tu cua so

Photobucket Image Hosting

co`n day la hinh anh can phong luc moi den, chat vo^i moi thu len ke, roi trai ta.m cai men len giuong de co cho nga lung

phong co cua so nua ne Pictures, Images and Photos

cai ke luc chua don lai Pictures, Images and Photos

cai nay la da don dep lai sau khi ngu day ...qua' som

Photobucket Image Hosting

Photobucket Image Hosting

Photobucket Image Hosting

chieu hom do, di sieu thi mua drap moi, go^i moi va 1 it thu* nua ne , du` gi cung o ca nam, mua sam them 1 chut cho no giong "cai nha`". Drap gi ma mac nhu quy, chi la tam vai binh thuong thoi, vay la 13,7e, co`n cai goi, y chang cai goi ngta hay dat o ghe salon, ton cua tui het 9e. Thay ghe hong?

Photobucket Image Hosting Photobucket Image Hosting

1 comment:

  1. Sorry nha, hom do tui benh qua, khong ra chia tay Chi dc. Can phong dep qua!!! Nhung sao khong thay tu lanh nhi? Neu khg co tu lanh thi di cho ve biet cat do an vao dau? hix

    ReplyDelete