Friday, May 15, 2009

bạn tui




Hôm nay nhận hình cưới của bé Hùng, thấy mặt bé rạng rỡ, tự nhiên cũng cảm thấy vui cho bé mặc dù thiếu cái mẹc của tui trong đó. Đây là lần đầu tiên tui vắng mặt trong cái ngày trọng đại của thần dân 9/1, thấy tiếc gi đâu áh!

Ý quên, nãy giờ bán than mà vẫn chưa nói lời chúc mừng tới bé Hùng nữa. Chúc bé ăn ngoan (câu này đúng chứ hả pé?) và sống thât hạnh phúc nhá, khi tui về phải có tin vui khác đó nhen.

nhìn hình thấy bạn bè mình, cô giáo mình "thay đổi" nhiều quá, những gương mặt đã nhuốm màu thời gian và những lo toan của cuộc sống, tóc cô giờ cũng bạc hết rồi. Tui cũng sắp già luôn gòi????

Trộm nghĩ: hay cứ làm đại 1 phát cho giống bạn bè coi sao. Chắc sẽ cũng có cái cảnh chờ ai đó về ăn cơm, cùng nấu nướng, đi chợ, yêu thương và chăm sóc nhau, chăm sóc căn nhà nhỏ của tui nữa,...Tui ko sợ trách nhiệm như người ta mà chỉ sợ ... bị "thay đổi" giống mí bạn tui thui.

Nhiều khi muốn sống và suy nghĩ đơn giản 1 chút cho khỏe thân, mà sao khó quá! 29 năm tui luôn sống như 1 đứa con ngoan, 1 đứa cháu ngoan trong mắt mọi người, nhiều khi thành thói quen đến nỗi ko còn nghĩ đó là 1 áp lực. Giờ đến lúc bỗng dưng thấy mệt mỏi khi sống cho người khác như vậy, muốn nổi loạn, làm những điều mình muốn, những điều mình thích mà ko cần nghĩ đến ai khác ngoài bản thân mình. Liệu có thể ko?

Thôi thì cứ giống như lời 1 bài hát "Hôm nay ta cứ vui, chắc đâu ngày mai vẫn thế”

3 comments:

  1. Chi oi, cu co gang cho doi doi, den luc duyen no den roi thi tranh khong kip dau...hehehe

    ReplyDelete
  2. Chi oi, cu co gang cho doi di, den luc duyen no den roi thi tranh khong kip dau...hehehe

    ReplyDelete
  3. hihi, cam on lời cổ động, cổ vũ, cổ..gì gì nua của Loan nha. Sẽ ráng chờ! Thay Loan hanh phuc nhu vay cung vui lây. Chuc Loan mãi hanh phúc, yeu doi yeu người vay nhen

    ReplyDelete