Monday, December 21, 2009

Nhớ

Hình như mùa đông ko chỉ làm con người ta sống chậm lại mà còn làm người ta nhớ.
Cảnh thanh bình, lạnh lẽo và vắng vẻ của những ngày cuối năm làm tui thấy nhớ gia đình mình, nhớ ba mẹ, nhớ mấy đứa em,... chợt muốn quay về với gia đình như những đứa sinh viên ở đây. Bên đây, đến mùa Noel, mọi người lại khăn gói về nhà, bỏ lại ký túc xá vắng hoe với lơ thơ vài người ko có điều kiện về như tui.
HÔm nay lật lại mấy tấm hình bữa mọi người tiễn tui đi, thấy sao mà nhớ mọi người quá

2 người già thân yêu của tui nè, ko có tui ở nhà nên chỉ biết chơi với con mèo thôi, hic , thương quá đi thôi.

Bữa đó thấy tôi nghiệp út 8 ghê, ôm tui mà lưng còn nhễ nhại mồ hôi vì bị đi lạc nên lúc tui gần bay mới chạy tới được, may mà còn tới kịp. Tình thương mến thương dễ sợ hem, hì hì, nhìn cứ như 3 chị em

Bữa tui đi hình như là T7 nên vắng mặt 1 số thành viên "em út", chỉ còn có mấy đứa nhưng cũng tình thương mến thương lắm. Su lùn năm nay có vẻ ko còn lùn nữa, năm sau về chắc bị nó ngó được cái đỉnh đầu tui rồi

Ôi, yêu quá gia đình tui.

No comments:

Post a Comment