Friday, June 26, 2009






Tuần vừa rồi qua Pháp, ko hiểu sao tâm trạng thấy ko vui vẻ lắm. Cứ tưởng trình xong thì sẽ thấy phơi phới, vậy mà ngồi trên xe bus lại ko có cảm giác háo hức như mọi lần.
Qua vì cuộc phỏng vấn ở Cochin, qua để "làm BS tai mũi họng",...
Đó, ko có mục đích đi chơi nên chắc vì thế mà tâm trạng mới nặng nề như vậy.
Dù sao thì cũng đã có những ngày ko tệ, chẳng biết khi nào mới lại sang bên ấy, hoặc có khi chẳng bao giờ nữa.
Buồn, chẳng biết đi đâu nên làm 1 chuyến đến Disney Euro- nơi vẫn thường mơ được đến từ rất lâu. Đến rồi mới thấy nơi đó ko dành cho mình, lại ko muốn vào, thấy sao bình thường quá, giống mấy cái Suối tiên, Đầm sen ở nhà cho "con nít" chơi. Có nhiều lý do:
- tâm trạng ko thoải mái
- vỡ mộng với Disney Land (ko như mình tưởng tượng)
- quá cái tuổi nhí nhố để đi Disney
- chẳng ai đi alone giống mình (hix hix)
- chẳng phải nơi để ngắm cảnh- ko phải sở thích của mình
... chắc còn 1 vài lý do nữa nhưng chưa nghĩ ra. Vậy đó, rồi về lại Bỉ, cũng chẳng thấy thoải mái khi ngồi trên bus. Chẳng hiểu mình đang nghĩ gì.

No comments:

Post a Comment