Monday, February 8, 2010

Nam moi!

Chi con may ngay nua la Tet roi.
Nho nam ngoai tui ban ron voi thi cu ngay dung ngay Tet, moi nguoi deu ve Vn het nen tui chang co tam trang de non nao, an uong linh dinh don Tet. The roi Tet troi qua lang le voi bao nhieu viec phai lam,...
Nam nay, tui song giua long Paris voi khu pho Tau ma khi bat ky nguoi Phap nao lot vao deu ngo rang minh la nguoi nuoc ngoai. Bao nhieu la hoat dong don Tet dien ra: nguoi ta di cho nhieu hon, sieu thi ban ngap tran banh mut, den long, trai cay, hoa trang tri Tet, nguoi ta mua hoa rat nhieu vao 23 Tet de ve "cung ong Tao". Roi mua solde cung dang dien ra, ai cung di mua do moi, giong y nhu Tet o nha vay (nho may nam truoc thoi diem nay, tui cung hay cung me lang thang may con duong Nguyen Trai, NDC,.. de lum hang solde).
Cung may nam nay dua ong Tao va giao thua deu roi vao cuoi tuan nen ai ai cung no nuc chuan bi don Tet, tui cam nhan ro kk cua Tet mac du song xa nha, gap may dua ban may ngay nay cung toan noi theo ngay am lich: "hom nay 23 Tet roi do", "bua mung 1 lam gi an di nha!", VUI THAT!

No comments:

Post a Comment