Monday, December 13, 2010

Lại một người nữa....

Kỳ lạ, người ta thường nói, khi bạn mình lập gia đình, mình sẽ thấy vui. Thiệt tình mà nói tui chưa bao giờ thấy vui hết áh. Chắc tại tui ích kỷ, tui lúc nào cũng có cảm giác mất mát hết trơn. Lần lượt những người bạn thân và yêu của tôi đều lập gia đình. Ban đầu tui còn tưởng giống như trong mấy bộ phim lãng mạn, khi người ta đi lấy chồng/vợ thì mình thấy buồn, mới nhận ra hình như có "yêu". Nhưng mà sau nhiều lần như vậy thì tui lại đâm ra nghi ngờ bản thân tui, vì nếu đúng như trong tiểu thuyết thì chẳng lẽ tui "yêu" nhiều vậy seo ta???
Tối nay cũng lại sẽ là đêm khó ngủ, vì trót xem hinh cưới của H. Rồi sau này, lại là hình cưới của T. chẳng hạn, chắc là cũng sẽ có cảm giác gì đấy.
Haizza, con người tui thiệt là ích kỷ quá đi.

No comments:

Post a Comment