Monday, February 16, 2009

Entry for February 16, 2009- biển Knokke




Cn, tranh thủ vụ vé khuyến mãi Valentine vẫn còn, mình quyết định làm 1 chuyến lên vùng biển phía Bắc cho biết biển Bỉ nhu thế nào vì nghe đồn ...xấu dữ lắm hehehe.
Hên thiệt nhe, vừa được mua 1 vé mà đi được 2 người , vừa được tặng 2 phong socola đắng, ngon ve kiu lun. Thích mấy vụ khuyến mãi này ghia ...uoc gi nhà mình cũng thế thì có mà du lịch phát triển rần rần.

Photobucket

hix, an vị trên xe lửa rồi thì mới khám phá cái máy chụp hinh mang theo ko có thẻ nhớ, tức tức tức gi đâu, đành an ủi chụp bằng cái Đt vậy, trước đây mình ko hưởng ứng vụ DT có kèm chức năng nghe nhạc, chụp hình, bi giờ thấy cũng có ích, nhất là đối với mấy người hay quên như mình hihihi.
Sau khoang 90p ngoi xe lửa, mình đã đến tỉnh cưc đầu của Bỉ, cứ tưởng đi lộn chứ, vì bước xuống gare, ko thấy cũng chẳng ngửi được tý gió biển nào hết. Mình hỏi thi mới biết phải đi hết, đến tận cuối con đường chính của tp thi mới đến được biển. Chà dọc con đường chính toàn là các shop thời trang nổi tiếng ko hà,..quyết định khi về sẽ ghé vô, giờ đi ra biển cái đã.

Photobucket

Công nhận biển xấu thiệt, ko 1 bóng người, chẳng có cảnh mấy bộ bikini tung tăng trên bãi hoặc những cô gái xinh đẹp phơi mình trên cát như mấy cái phim mình coi, mà hôm nay trời lại không có nắng nữa, bầu trời xám xịt, biển cũng xám xịt, chỉ có gió làm con người cảm thấy thật thư thái khi đứng trước biển.
Photobucket


Nhúng thử tay vào nước, lạnh ghê gớm, hèn gì dân Bỉ chạy tuốt sang Pháp hoặc TBN để tắm biển. Có 1 điều mình thích nơi đây là Hải Âu nhiều lắm, chúng bay lượn, đậu rất nhiều trên bãi cát ven mép nước, và khá dạn dĩ ... hix, tự nhiên thấy mình gần gũi với thiên nhiên kỳ lạ



Photobucket




Photobucket


Anh Trường thích lắm vì quê ảnh là Vũng tàu mà, y như được về nhà vậy.


2 anh em đi dọc bãi cát, leo ra mấy dải đá người ta làm lấn ra biển, chắc để ra ngồi câu cá (cái này phỏng đoán thui, ko bít thực hư thế nào ).
Photobucket

Photobucket

hí hí..tấm này viết sai tên cái tp rùi ..hix, xin lỗi nhé

Mệt rã rời vì đi trên cát lún, quyết định trở lại con đường hồi nãy để ghé mấy cái shop, thích vùng phía Bắc ghê, biết kinh doanh, Cn mà cũng mở cửa bán luôn, ai như mấy cái cửa hàng những vùng khác, cuối tuần đóng cửa hết trơn. hí hí hí, mình lang thang cũng mất mấy tiếng, cũng thu hoạch được vài thứ ưng ý ... Vui!

Photobucket

No comments:

Post a Comment