Friday, February 6, 2009

VUI




E hem, hôm nay thay cuoc song vui ve ta nói luon.

Số là mấy ngày tết vui vẻ mình phải tự nhốt trong phòng, hoc thi để đầu tuần thi 1 môn khó như quỷ, rồi những ngày còn lại của tuần thì đi thuc tập trong Bệnh viện Saint-Luc- bình chọn là đợt thực tập thú vị nhất trong những đợt thực tập từ truớc đến giờ của mình... thấy hay gì đâu á, được làm quá trời chứ ko chỉ đứng ngó, quan trọng là thấy hiểu thêm 1 vài vấn đề mà lúc hoc lý thuyêt chưa hiểu ra.

Niềm vui thứ 2, hom nay là ngay cuoi tuan dau tien sau đợt hoc thi ... stress kinh khủng vừa rồi, thấy như vừa trút xong 1 gánh nặng. Vui quá, thoải mái quá, thế là cùng chi Phuong va anh Phong đi shopping... mình muon mua 1 bộ đồ tắm mới và cái kính bơi ( Sorry mẹ, cái của mẹ gui sang rất đẹp nhưng mà trong thời kỳ "quá độ" này, nó chưa thich hợp với con, để con phấn đấu lấy lai vóc dáng rồi sẽ mặc nó). Khà khà, chọn duoc 1 bo bikini sexy ve kiu luôn, toàn cột dây ... quan trong là rất thich hop voi than hinh ko thấy xương cua mình (cái quần bơi cung thế... phải cẩn thận moi duoc, chứ ko có tên nào táy máy, kéo 1 cái chắc tiêu ). Tinh thần thoải mái, mua duoc đồ như ý, vui gì đâu á, thế là hứng chí, rủ rê mọi người đi ăn nhà hàng ... mình thèm bánh cuốn quá...cho nên anh Phong (người đi ăn nhiều và biết nhiều quán ăn nhất trong 3 anh em) dẫn 2 chi em đến 1 nhà hàng Việt Nam rất ấm cúng trong khu phố Châu Á. Nói chung ăn duoc dĩa bánh cuốn tuy ko ngon bằng ở SG nhưng thấy cũng "đã thèm", giá cả cũng phải chăng: 4,5e/ dĩa. Nhất là ở đó có ông chủ quán "đẹp chai", dễ chịu, dễ thuong gì đâu ...xin gì cũng cho hết trơn hihihi .Ăn xong thì đi bộ 1 chút, chà...đây là lần đầu tiên mình lang thang ngoai duong luc nửa khuya thế này, đuờng xá và quán bar cung đông đúc ghê (chac la cuoi tuan), nhất là khu Tàu, vậy mà trước giờ mình cứ tưởng chẳng ai thèm ra đường chơi vào buổi tối chứ!... lúa thiệt ... đi dạo mà thấy nhớ SG ghê lun.

Túm lại, để tổng kết cho ngày hôm nay, chỉ có 2 chữ: "thoả mãn"

No comments:

Post a Comment