Tuesday, July 21, 2009

cuối cùng thì mình cũng thực hiện được lời hứa với chú LINH- Bạn ba. Chú muốn mình gặp anh trai của chú và chụp tấm hình cho chú xem. "Con đã làm rồi đó nhen".

Đây là bác Hiển- anh chú Linh nè. Giống y chang nhau, từ khuôn mặt đến giọng nói. Vợ chồng bác hẹn gặp mình chung với nhóm bạn của bác vì hôm đó bác họp mặt với 2 người bạn học gần 30 năm chưa gặp.
Mấy bác cháu đi ăn tối ở nhà hàng Tàu rồi đi ăn kem trong cái quán cafe có chơi giutar sống nữa. Nghe mấy bản nhạc Pháp xưa bằng tiếng Giutar trong không khí lạnh lạnh và khung cảnh Châu Âu thấy hay nó dã man


Đây là khu chợ Tàu nổi tiếng. Mình chụp chung với 2 vợ chồng chú và bác Vinh- bạn bác Hiển từ Mỹ qua thăm bạn. (hí hí, ko biết mai mốt già, bạn bè mình có thân thiết như vậy ko ha)

No comments:

Post a Comment