Friday, January 2, 2009

Nga`y cuoi nam 2008




Tinh hinh la di choi giao thua dữ qua, ve khuya nen bi nhuc dau, sau 2 ngay chạy chữa tich cuc thi hom nay moi het, nen gia chủ mới viet cai entry muộn này.
Hom do, tui ra khỏi nha luc 3g trua, anh Phong noi hom do' se cho tham quan tòa nhà EU- la noi hoi họp cua Lien minh Chau au a'. Ham ho den, ai de no chỉ cho di tham quan cai sảnh tiep khach thui, chu dau co duoc vo ben trong, chup hinh chia cai ong kinh va`o con ko cho nua.

Photobucket

Photobucket Photobucket

Photobucket

Hihihi, hom do co trien lam hội nhập van hoa lien minh chau au nen cung xi' xon la`m vai` tam hinh.
Troi lanh khiep, nghe đồn -6oC, mang cai gant tay da`y cui ma van thay co'ng ca tay, doi no'n ma cung co`n thay mat cam giac va`nh tai, lau lau cu phai dua tay len so coi cai lo tai co`n ko,... vi tui so la khi mat cam giac, no rot tui hổng co hay... troa`i, vay ma` co ten VN ham ho, chay toi chay lui chup hinh






I' i', chup gi le vay, tui chua kip lam dieu nua

Photobucket

cac poster hinh anh nay cho thay dac trung ve chan nuoi- nong nghiep cua tung quoc gia trong lien minh Chau Au
Photobucket
Chu`i ghe`n cho ngua ma cung cuoi nua
Photobucket

Chup hinh xong thi lam nhiem vu cao ca va thieng lieng la di cho, chuan bi cho bua tiec cuoi nam o nha anh Tri: buoi tiec don so, gian di nhung no ca`nh hong bao gom: khoai tay chien (frites), cha'o va goi ga`, uong bia Bi.

Photobucket

Photobucket



Photobucket
Hom nay nho di an choi ma` biet co cai kieu nap chai bia ko can do khui ne` ... anh Tri no'i co' lau rui, vay ma` tui dau co' hay ... . Thay chua, tren nap chai ki hieu "xin dung khui tui" ne`
Photobucket

E he`m, Tui cung uong thu 1 ty' xiu bia cho giong pa` con, trui ui, lan quay luon, hong bit la do qua met vi di suot tu trua hay vi bia nua,... muon cai giuong cua ong Tri, lăn ra 1 chut cho tinh.
11g30, da nhom xuat phat huong về khu trung tam de coi phao bong
Boong boong boong, dong ho chi 12g khi den noi, may anh em cung chuc mung nhau 1 nam moi thanh cong va vui ve

Photobucket
Photobucket
Xung quanh tui, da so la thanh nien, ho mang theo champagne, vin va ly de uong chuc mung nhau vao thoi khac giao thua, ho om hun nhau va xem phao bong trong tieng nhac duoc phat ra tu dau do'. Ke ra thi` phao bong o Bi cung hoi hoi giong o VN...don dieu, co' may kieu dep hon chut xiu,... luc do lo coi rui, ko co chup hinh, nhung cung chỉ ban khoang 15p thui ha`.

Photobucket
Photobucket

No comments:

Post a Comment