Saturday, January 24, 2009

Ngày cuối năm, 30 Tết rồi!




HI, mình nói ko nhớ tết vậy mà ko hiểu sao sáng nay mới 2g sáng, nghĩa là 8g sáng ở VN, tự nhiên mở mắt, tỉnh queo và ko ngủ lại được. Vậy là thức luôn, học bài 1 chut, dọn dẹp nhà cửa ăn Tết (ủa quên, đâu phải nhà cửa, là phòng cửa mới đúng), rồi tự nhiên thấy có hứng kể lể với mọi nguời.


Vậy là còn mấy tiếng nữa là mình bước sang tuổi 29, cái tuổi cuối cùng của U30, gần nửa cuộc đời rồi. Tổng kết xem mình đã làm và chưa làm được gì nè:
  1. từ lúc ra trường đến giờ mình đã có 1 công việc "ổn định", cũng tạo dựng được 1 chút niềm tin với học trò, ...
  2. Mình đã chu du vài đất nước khác, đặc biệt là những nơi ao ước: Rome, Paris. Ah, năm nay đã hoàn thành tâm nguyện đi hết nước VN và cuối cùng cũng đến được đồi Mont Martre và bảo tàng Louvre sau 3 lần dến Paris. Mình đã có 1 kỷ niệm rất đáng nhớ (ko kể cho nghe đâu) vào 1 buổi chiều tối ngắm tháp Eiffel trên đồi Mont Martre
  3. Đạt được tâm nguyện sống 1 mình ở nước ngoài trong 1 thời gian đủ dài để biết thêm tập quán, văn hóa và con người xứ sở "văn minh, lịch lãm"
  4. Tiền kiếm được cũng chưa đủ để có thể nuôi sống mình và ba mẹ, chỉ có thể thỏa mãn vài thú vui ăn uống, xem phim và 1 chuyến du lịch trong nước/ năm. Túm lại vẫn còn được ba mẹ bao cấp ...hix, xấu hổ quá

  5. Về mặt bằng cấp thì vẫn chưa cầm được cái nào để có thể bổ sung thêm vào trước cái tên của mình
  6. cuối cùng, đã vắt vai vài mối tình: vui có, buồn có, nặng có, nhẹ có. Nhưng hiện tại vẫn còn độc thân vui tính....ha ha ha
Năm cũ qua đi, nhìn lại mình thấy vẫn còn phải phấn đấu nhiều lắm. Nhưng luôn thấy hạnh phúc vì có nhiều người yêu thương mình, bên cạnh mình những lúc vui và ko vui
  • Cám ơn bố già mắm mỳ chịu khó học vi tính để thường xuyên online nói chuyện với con. Yeah! 1 bước đột phá của 2 người lớn tuổi Hun cái nè.
  • Cám ơn mấy đứa em yêu quí: Lai, Ly péo, Sinh, Nam, Bi, Su lùn, Nhím, Sóc lâu lâu comment, chat chit với mình. Nhất là Su, thường xuyên nói chuyện và học bài với chị Chi. Su nè, là thành viên nhỏ tuổi nhất nhà thì đại diện cho chi Chi- thành viên lớn tuổi nhất- Su chúc Tết mọi người giùm chi Chi và nhớ nhận rồi giữ giùm lì xì luôn nhe. Khi về, chi sẽ "liên hệ" với Su đó

  • Cám ơn những người bạn: bé Hùng, bé Thảo, bé Kiệt, bé Trúc, bé Trân đã cùng bé Chi có những ngày thiệt vui trước khi rời Vn, nhớ lắm rạp chiếu phim, kem Bạch Đằng, công viên 23-9,...hẹn ngày trở về sẽ làm 1 chầu kem va coi phim thiệt đã nhe. Đặc biệt cám ơn bé Hùng:chuyên gia vi tính của mình: chăm sóc cho bé Dell cua mình ngon lành trước khi đem đi, bay giờ nó cũng còn ổn lắm... hi vong cung ngon lành nhu thế ít nhất là đến ngày về
  • Cảm ơn 1 người .... chịu khó thức khuya dây sớm online chat để mình ko buồn trong những ngày xa nhà
  • Cám on luôn chị Phương, anh Trường, anh Phong luôn giúp đỡ đứa em này, nhất là đợt em bị bịnh nặng lúc mới "chào sân" nước Bỉ. Nhớ hoài những lúc mấy anh em đi chơi, lang thang khắp nơi mua sắm và xem người ta mua sắm
... ...
Năm mới rồi, chúc tất cả mọi người năm sau có thêm niềm vui, hạnh phúc tràn đầy và thực hiện được những điều mình mong muốn. CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

No comments:

Post a Comment